🌻🌻 CHÚC MỪNG 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2023)
🌻🌻
CHÚC MỪNG
 
68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2023)
❤️ Tâm sắt, lòng son - Ngời Y Đức
Gan bền, dạ vững - Rạng Nhân Tâm ❤️
👨‍⚕️👩‍⚕️ Nghề thầy thuốc là nghề cao quý, là biểu tượng của sự sống nhân đức, sự tin cậy và niềm hy vọng!
Trải qua hơn 68 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, các thế hệ cán bộ, y, bác sỹ, dược sỹ và nhân viên y tế luôn quán triệt lời dạy của Bác Hồ: “Thầy thuốc như mẹ hiền”, tận tụy, tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chăm lo khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
💥💥 Những năm qua, Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang đã không ngừng lớn mạnh với đầy đủ các trang thiết bị khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Sở Y tế Hà Giang, Huyện uỷ, UBND huyện Bắc Quang,… Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang đã từng bước hoàn thiện và nâng cao công tác khám chữa bệnh, tạo niềm tin cho người dân.
🌈🌈 Để đạt được những thành công đó, các thế hệ thầy thuốc, nhân viên y tế đã và đang công tác tại Bệnh viện đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, rèn đức luyện tài, nâng cao chất lượng chăm sóc điều trị cho người bệnh.
🌻🌻 Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp quý báu của những thế hệ lãnh đạo, thầy thuốc, nhân viên y tế đã và đang công tác tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang.
Trên từng cương vị công tác, các đồng chí đã đồng hành cùng lãnh đạo Bệnh viện vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong từng giai đoạn, đưa Bệnh viện phát triển lớn mạnh từng ngày. Đây thực sự là những tấm gương điển hình về sự tận tâm, tận lực trong công việc.
Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang mong muốn các thế hệ lãnh đạo, thầy thuốc, nhân viên y tế đã và đang công tác tại Bệnh viện sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành và đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm quí báu của mình vào sự phát triển của Bệnh viện trong thời gian tới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.
💐💐 Nhân kỉ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy thuốc, bác sĩ, điều dưỡng và tất cả các cán bộ nhân viên đang công tác trong Ngành Y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông, một trái tim nhiệt huyết, tiếp tục phát huy truyền thống "đoàn kết – đổi mới - phát triển" để vượt qua khó khăn, thách thức, sẵn sàng chiến đấu với đại dịch, không ngừng nỗ lực rèn luyện y đức, nâng cao y thuật để hoàn tốt sứ mệnh bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân.
-----------
🏥🏥 Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang 🏥🏥
❤️ Nơi đặt trọn niềm tin! ❤️
🏥 Bệnh viện phục vụ Quý bệnh nhân 24/7, NGÀY NGHỈ CŨNG NHƯ NGÀY THƯỜNG.
📍 Địa chỉ: Tổ 1, Thị trấn Việt Quang, Huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
📞Hotline: 02193.821.164

 

TIÊU ĐIỂM
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 543
  • Trong tuần: 3 180
  • Tất cả: 741948

© Copyright 2015 - Bệnh viện Đa Khoa Bắc Quang                                 
Địa chỉ: Thị Trấn Việt Quang, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang
Email: tobientapbvbq@gmail.com
Đường dây nóng: 0916.351.966
Thiết kế bởi VNPT

 https://m.facebook.com/profile.php?id=331508757795328&ref=content_filter