CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5: TÔN VINH NHỮNG CHIẾN SĨ "ÁO TRẮNG" THẦM LẶNG!
Ngày 12/5 được Hội đồng Điều dưỡng Thế giới chọn làm Ngày Điều dưỡng Thế giới để tưởng nhớ công lao của Bà Florence Nightingale (1820 – 1910) – người khai sinh ra Ngành Điều dưỡng và có nhiều công lao trong việc xây dựng Ngành này. Bà là người đầu tiên đặt nền tảng về vệ sinh trong các cơ sở y tế, khẳng định tầm quan trọng của Người điều dưỡng trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh. Bà đã trở thành người mẹ tinh thần của Ngành Điều dưỡng Thế giới.
❤️❤️ Hằng năm cứ đến ngày này, một ngày mà có lẽ không có nhiều người biết đến, ngày dành riêng cho những người “Chiến sỹ áo trắng” thầm lặng dù số lượng của họ chiếm 2/3 trong Ngành Y tế, đó là ngày “Quốc tế Điều dưỡng” 12/5 hằng năm, ngày vui của những người đang ngày đêm âm thầm, tận tình chăm sóc cho người bệnh.
❤️❤️ Các anh chị Điều dưỡng và hộ sinh đã chọn lựa một con đường nhiều vất vả nhưng vô cùng ý nghĩa, bởi có mấy ai được chứng kiến cảnh trẻ con chào đời lẫn cảnh con người trút hơi thở cuối cùng, được đón nhận đau khổ của đồng loại con người, trân quý, xoa dịu và trả lại cho họ.
💐💐 Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, xin kính chúc tất cả anh chị em điều dưỡng nói chung và những điều dưỡng, kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang nói riêng thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân, giữ vững Ngọn lửa Florence Nightingale rực cháy niềm tin, lòng yêu nghề, tận tâm với người bệnh. Hãy vững tin vào lựa chọn của mình, vì thế giới cần các bạn!
-----------
🏥 Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang phục vụ Quý bệnh nhân 24/7, NGÀY NGHỈ CŨNG NHƯ NGÀY THƯỜNG.
📍Địa chỉ: Tổ 1, Thị trấn Việt Quang, Huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
📞Hotline: 02193.821.164

 

TIÊU ĐIỂM
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 2 740
  • Tất cả: 736011

© Copyright 2015 - Bệnh viện Đa Khoa Bắc Quang                                 
Địa chỉ: Thị Trấn Việt Quang, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang
Email: tobientapbvbq@gmail.com
Đường dây nóng: 0916.351.966
Thiết kế bởi VNPT

 https://m.facebook.com/profile.php?id=331508757795328&ref=content_filter