Bệnh viện đa khoa Bắc Mê cấp cứu thành công ca cắt cổ tự tử
Vào 20h, ngày 23.9, anh Thào Mí Chá 30 tuổi, thường trú tại thôn Phiêng Đáy, xã Phiêng Luông, huyện Bắc Mê đã được người nhà đưa đến BVĐK huyện Bắc Mê trong tình trạng mất nhiều máu, lơ mơ, mệt mỏi vã mồ hôi, hạ huyết áp (90/60mmHg), mạch đập nhanh ( 110 lần/phút).

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN BẮC MÊ ĐÃ CẤP CỨU THÀNH CÔNG CA CẮT CỔ TỰ TỰ

Sau khi khâu phục hồi lại cổVào 20h, ngày 23.9, anh Thào Mí Chá 30 tuổi, thường trú tại thôn Phiêng Đáy, xã Phiêng Luông, huyện Bắc Mê đã được người nhà đưa đến BVĐK huyện Bắc Mê trong tình trạng mất nhiều máu, lơ mơ, mệt mỏi vã mồ hôi, hạ huyết áp (90/60mmHg), mạch đập nhanh ( 110 lần/phút).

 

Qua khai thác, được biết anh Chá đã tự lấy dao cắt vào cổ 2 nhát. Người nhà bệnh nhân đã phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận bênh nhân các y bác sĩ đã thăm khám, hội chẩn và kết luận anh Chá bị đứt khí quản, đứt hoàn toàn cơ giáp móng. Sau khi được các bác sĩ Lý Đức Hùng, Phạm Trung Kiên và y sĩ Đào Xuân Huy, cấp cứu và nối lại khí quản, cơ giáp móng, khâu phục hồi lại cổ thành công. Hiện tại anh Chá có thể tự thở. Tự ăn uống, tự nói được, sức khỏe của anh Chá đã hồi phục.

Ca cấp cứu thành công, đồng thời đây cũng là hồi chuông cảnh báo tình trạng tự tử của người dân, đặc biệt các dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa cần chăm sóc và đảm bảo tính mạng con người là trên hết.

                                                                                            Tăng Hà

                                                                                       BVĐK Bắc Mê


TIÊU ĐIỂM
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 525
  • Trong tuần: 3 162
  • Tất cả: 741930

© Copyright 2015 - Bệnh viện Đa Khoa Bắc Quang                                 
Địa chỉ: Thị Trấn Việt Quang, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang
Email: tobientapbvbq@gmail.com
Đường dây nóng: 0916.351.966
Thiết kế bởi VNPT

 https://m.facebook.com/profile.php?id=331508757795328&ref=content_filter